Những điều cần lưu ý khi phỏng vấn Visa du lịch Mỹ (Phần 2)

21:46 1 Comments


Chúng ta lại tiếp tục chuẩn bị bộ hồ sơ thứ 2 quan trọng cũng không kém đó là:

+ Bộ hồ sơ tài chính:

Bộ này cũng cực kì quan trọng, bởi bạn có tiền thì bạn mới có khả năng tài chính du lịch Mỹ đúng không nào. Các bạn hãy chuẩn bị các giấy tờ nhà đất, tài chính, tài khoản ngân hàng, sổ tiết kiệm,... mang tên mạng. Thậm chí, các giấy tờ tài sản có giá trị khác như ô tô, giấy phép kinh doanh đứng tên bạn chẳng hạn. Điều này sẽ giúp ích cho bạn thuyết phục đại sứ quán cấp Visa du lịch Mỹ cho bạn rất nhiều nhé.


Khác với du học, hồ sơ phỏng vấn Visa du lịch Mỹ đơn giản hơn rất nhiều. Trên đây là một bộ hồ sơ hoàn chỉnh bên cạnh bộ đơn DS-160 cần phải điền, hoặc phí phỏng vấn các bạn phải đóng tại bưu điện để đặt lịch hẹn. Thêm một điều lưu ý nho nhỏ nhưng không nhỏ ở đây chính là trang phục và thái độ khi các bạn đi phỏng vấn. Rất nhiều các anh/chị đã vấp phải lỗi này khi đi phỏng vấn visa Mỹ và bị trượt một cách đáng tiếc.

du lịch Mỹ

  • Trang phục: các anh/chị nên mặc trang phục lịch sự, nam mặc quần tây đen, áo sơ mi, vest thêm cravat (nếu thích). Nữ thì mặc vest đi làm, suit lịch sự, tránh mặc quần đùi, váy quá cao so với đầu gối. Các chị thường sai lầm chỗ này, nghĩ rằng ăn mặc như vậy sẽ sang trọng, sẽ sexy nhưng thực chất, điều này càng làm cho lãnh sự thêm nghi ngờ mục đích của bạn khi đến nước Mỹ để du lịch hay trốn lại để kết hôn giả?
  • Thái độ khi phỏng vấn: nhẹ nhàng, nói chậm rãi, từ từ, và đặc biệt là sự dứt khoát, tự tin trong ánh mắt khi phỏng vấn Visa. Điều này quyết định phần lớn đến việc cấp hay không cấp visa cho các bạn. Lãnh sự Mỹ thường cho rằng, bạn không có gì khuất tất trong mục đích đi Mỹ của mình thì cớ gì các bạn lại e dè, sợ sệt vì điều đó. Mình biết, rất nhiều anh/chị đi Mỹ thực chất mục đích 100% là du lịch rồi quay về nhưng họ thường có thái độ rụt rè khi phỏng vấn khiến lãnh sự nghi ngờ. 1 tip nho nhỏ đề giải quyết vấn đề này là: Hãy tự tin vào bản thân, hãy suy nghĩ "mày không cấp visa cho tao cũng được, tùy mày, nhưng đừng hối tiếc, vì tao đi phỏng vấn visa chứ không phải đi "xin" Visa nha, tao có tiền, mày phục vụ, mày không cho, tao đi "đốt tiền" nước khác, vậy thôi". Đấy, với suy nghĩ như vậy, đảm bảo các bạn sẽ có tâm lý tốt hơn khi phỏng vấn visa du lịch Mỹ của mình.
Hi vọng với những kiến thức trên, sẽ hỗ trợ các bạn nhiều trong việc chuẩn bị một bộ hồ sơ tốt và tâm lý tự tin khi đi phỏng vấn Visa du lịch Mỹ. Nếu các bạn có thắc mắc về hồ sơ, các bạn có thể gọi Hotline: 0903860069 để được hỗ trợ nhé. Chúc các bạn thành công!




1 nhận xét:

  1. cảm ơn thông tin của tác giả, để có thể đi du học Anh, Mỹ, Canada, New Zealand...bạn cần có vốn tiếng Anh tốt, kèm theo đó là các chứng chỉ tiếng Anh được công nhận bởi các tổ chức nổi tiếng thế giới như chứng chỉ IELTS, Cambridge...để đạt điểm cao trong các kỳ thi tiếng Anh đó, thì rất nhiều bạn trẻ hiện nay lựa chọn du học Philippines để học tiếng Anh, bạn có thể xem thêm về du học Philippines trên trang web của New Vision, tại link này: http://duhocnv.edu.vn/du-hoc

    Trả lờiXóa