Du học sinh khi lần đầu sang Mỹ cần làm những gì?

(Dành cho anh chị em học ở nước ngoài Mỹ) nếu mọi người ứng tuyển nhập học vào mùa thu thì bạn sẽ có tí đỉnh thời kì hè để chuẩn bị một đôi thứ trước lúc bước vào 1 khóa học mới tại đất nước tự do. Theo kinh nghiệm của những du sinh đi trước, tốt nhất là bạn cần tranh thủ Tìm hiểu văn hóa của người bản địa một chút, học một môn thể thao hay âm nhạc, nếu như học thêm 1 lớp dạy các kĩ năng mềm thì càng có lợi…Có quá đa dạng việc phải làm nhỉ? hiện nay chúng ta cùng bố trí chúng cho gọn gàng lại nào.

1. Liên hệ nhanh với văn phòng hỗ trợ sinh viên tại Mỹ. Đa phần các trường tại đất nước tự do đều dành đầu tiên chỗ ở cho sinh viên năm nhất tại kí túc xá của trường. do vậy, bạn cần liên hệ với họ để ghi danh sớm nhé. Trường hợp bạn ở nhà của người thì nhớ thuộc nằm lòng liên hệ.

2. Nghiên cứu chuyên ngành học thuật mà mình sẽ học. Lúc làm thủ tục bạn đã nghiên cứu rồi nhưng ngày nay tâm thế đã khác hơn nên cũng cần nhìn lại một lần nữa. Đây là 1 bước quan trọng để bạn có chuẩn bị tâm lý khi bước vào giảng các con phố thật sự. Hãy nghĩ xem mình nên chuẩn bị gì cho ngày trước hết lúc gặp giáo viên đi nhé.
chuẩn bị du học mỹ

3. Tham dự 1 lớp học đề cập trước công chúng: kỹ năng nhắc trước công chúng của sinh viên Việt Nam thường bị đánh giá thấp. nếu như không cải thiện kĩ năng này, bạn sẽ gặp đa dạng cản trở lúc học ở nước ngoài tại Mỹ, nghĩ xem, đứng thuyết trình mà cứ “ừm” hay “à” thì rất kì. cho nên, tham dự một lớp học nhắc trước công chúng sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt hơn cho môi trường học tập tại xứ sở cờ hoa. bên cạnh đó, lớp học này còn giúp bạn cảm thấy tự tin hơn, đây là điều có lợi cho cả cuộc sống sau này.

4. Phân tích những kĩ năng sống căn bản cũng là điều cần yếu. Đa phần sinh viên Việt chúng ta chỉ biết ăn và học, rất ít khi tham dự các hoạt động ngoài giờ, thậm chí các công tác nhỏ tại nhà cũng do ba mẹ làm hết thảy. Trước lúc khởi hành sang đất nước tự do du học, bạn nên vật dụng sẵn cho mình các kĩ năng này ví như không muốn rơi vào tình trạng khó thích nghi với đời sống mới du học tại Mỹ.

5. Thỏa thuận trước với ba mẹ về chuyến đi của mình. Bạn lần đầu tiên xa nhà, đặc trưng là đi xa tương tự, vững chắc bậc phụ huynh nào cũng đầy lo lắng. nếu như bạn nào có ba mẹ lên đường cùng thì may mắn rồi, nhưng nếu như không thì hãy làm 1 ký hợp đồng. Bạn phải đảm bảo giữ giao thông với ba mẹ chỉ cần khoảng học, ba mẹ có thể sang thăm bạn từ thời gian nào, đảm bảo sức khỏe để đi học,…Điều quan yếu là hãy dành thời kì ở cạnh ba mẹ trong các ngày sắp đi học vì họ sẽ nhớ bạn nhiều lắm đó.

Bấy nhiêu việc trên đây đã đủ khiến bạn bận rộn chưa nhỉ? Tất nhiên mỗi bạn sẽ còn rất đa dạng những việc cá nhân cần làm trước lúc phát xuất cho mà xem. nếu có những thông tin hữu dụng, đừng quên san sẻ với Các bạn nhé. Chúc bạn có chuyến đi thật thú vị.

Xem thêm: thông tin du học mỹ 

0 nhận xét: