Bạn nào đang chuẩn bị bước vào năm nhất đại học Mỹ chú ý!

22:27 0 Comments

Dành cho các bạn sinh viên chuẩn bị bước vào kì nhập học mùa Thu sắp đến

Việc ghi danh vào đại học là một mốc quan trọng – và nó đặc biệt ăn mừng nếu bạn là một sinh viên đại học thế hệ đầu tiên, là người đầu tiên trong gia đình của bạn để đi học đại học tại Mỹ

Trong khi gia đình của bạn có thể cung cấp cho bạn hỗ trợ tài chính tốt nhưng họ có thể không biết chính xác làm thế nào để giúp bạn sẵn sàng cho các chương tiếp theo của cuộc sống của bạn. Dưới đây là một số lời khuyên cho thế hệ đầu tiên sinh viên để chuẩn bị cho đại học vào mùa hè này:

HÃY CHẮC CHẮN VIỆN TRỢ TÀI CHÍNH CỦA BẠN

Nộp đơn miễn giảm học phí liên bang cho sinh viên (FAFSA) là ngày 30/6. Bạn cần phải hoàn thành và nộp FAFSA để nhận học bổng liên bang, trợ cấp, và cho vay, vì vậy hãy chắc chắn để không bỏ lỡ thời hạn này.

Nếu bạn đã kiếm được bất kỳ hỗ trợ tài chính bên ngoài, hãy chắc chắn bạn đã thông báo văn phòng trợ giúp tài chính của trường đại học của bạn về tài trợ của nhà trường cho bạn. Ngoài ra, một khi FAFSA của bạn được gửi và được chấp nhận, hãy chắc chắn bạn đã đăng kí online để nhận hỗ trợ tài chính của bạn. Nếu bạn bỏ lỡ thời hạn chấp nhận viện trợ, bạn có thể bỏ lỡ khoản tiền bạn được tài trợ


HÃY HẸN GẶP CỐ VẤN HỌC TẬP CỦA BẠN

Nó rất hữu ích để có một kế hoạch học tập phác thảo ra trước khi bạn đăng ký lớp học cho học kỳ mùa thu. Ngồi lại với cố vấn học tập của bạn trước khi học kỳ bắt đầu thảo luận về mục tiêu học tập của mình. Anh ta hoặc cô ấy có thể giúp bạn tìm ra một loạt các môn học phù hợp và một lộ trình thích hợp cho bạn.

Trong khi trò chuyện với cố vấn của bạn, nó rất hữu ích để thảo luận về một kế hoạch học tập lâu dài là tốt.

Đừng ngần ngại hỏi cố vấn của bạn cho bất cứ lời khuyên nội bộ về các điều khoản quan trọng khi học đại học, nguồn lực tài chính, hoặc mục tiêu mà bạn có thể cần phải biết. Giải thích cho anh ta hay rằng bạn là một sinh viên thế hệ đầu tiên của gia đình mình và  khẳng định rằng bạn có thể làm thật tốt việc học này. Nhiều trường đại học thậm chí còn có nguồn tài chính đặc biệt dành cho sinh viên thế hệ đầu tiên, vì vậy bạn có thể là may mắn nếu cố vấn hỗ trợ những việc này với bạn!

ĐÁNH DẤU NGÀY QUAN TRỌNG VÀ THỜI HẠN TRÊN LỊCH CỦA BẠN

Nó có thể là một thách thức đối với bất kỳ sinh viên đại học để thực hiện các ngày quan trọng và thời hạn, chẳng hạn như đăng ký các lớp học và những ngày đầu tiên của lớp học. Ở trên đầu trang của tất cả mọi thứ bằng cách giữ một lịch giấy chi tiết, điện tử, hoặc tốt hơn là cả hai! -Và bạn có thể đánh dấu tất cả các ngày và thời hạn cuối cùng bạn cần ghi nhớ.

BẠN NÊN ĐẾN THĂM KHUÔN VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CỦA BẠN

Một hai tuần hoặc trước ngày dọn vào kí túc xá của bạn, hãy dành một ngày trong khuôn viên trường đại học của bạn, do đó bạn có thể làm quen. Xem qua lịch học của bạn, đi bộ từ lớp học này đến lớp học khác để bạn biết nơi để đi vào ngày đầu tiên của bạn. Dùng một bản đồ khuôn viên trường và note các vị trí của thiết bị quan trọng, chẳng hạn như các trung tâm y tế, thư viện và phòng giáo viên.

Ngoài ra khi đến thăm trường, nó rất hữu ích để tiếp cận với các sinh viên khác, giáo viên và sinh viên năm nhất mà bạn gặp. Một giới thiệu nhanh chóng có thể kiếm cho bạn một người bạn mới hoặc người cố vấn. Biết đâu, bạn sẽ có một gương mặt quen thuộc mới mỉm cười với bạn trong những ngày đầu tiên đến trường.

Chúc các bạn may mắn. Cần tư vấn thông tin gì các bạn cứ để lại comment bên dưới nhen!

0 nhận xét: